Căn hộ chung cư

Căn hộ mặt tiền biển Parami Hồ Tràm - Vũng Tàu

Bà Rịa - Vũng Tàu
Địa chỉ:
Ấp Hồ Tràm, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Danh mục:
Căn hộ chung cư
Loại:
Diện tích:
55 m2
Đường trước nhà:
Tổng giá:
2.200.000.000 VNĐ
Giá/m2:
Hướng:
Pháp lý:
  • 1 tầng
  • 1 phòng khách
  • 1 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 1 phòng vệ sinh

Thông tin

“Giới nhà giàu” phía Nam hiện nay với “gu” sống và thưởng thức khác biệt, thường chọn mua những căn hộ trong những khu nghỉ dưỡng biệt lập, kiến trúc giản dị nhưng tinh tế, “vừa đủ” đơn giản bình yên nhưng cũng “vừa đủ” tiện nghi hiện đại dành riêng cho cộng đồng cùng đẳng cấp. Trong cộng đồng này dần hình thành xu hướng sở hữu một “ngôi nhà nghỉ dưỡng” thứ hai ven biển chỉ trong vòng 2 giờ lái xe, vừa là nơi nghỉ ngơi cuối tuần, vừa khai thác cho thuê để tạo nguồn thu nhập thụ động bền vững.

“Giá trị vô hình” dành riêng cho cộng đồng hữu hạn

Ra mắt thị trường vào thời điểm du lịch Hồ Tràm phát triển mạnh mẽ, Parami Hồ Tràm tạo nên nét quyến rũ khác biệt giữa những resort trong khu vực. Vỏn vẹn chỉ 12 biệt thự và 45 căn hộ nghỉ dưỡng cùng bãi biển riêng, những tiện ích cao cấp của Parami Hồ Tràm chỉ phục vụ cho một cộng đồng hữu hạn, với phong cách kiến trúc độc đáo theo triết lý sống “vừa đủ”, vừa mộc mạc tối giản vừa đảm bảo sang trọng, tiện nghi cho một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Parami Hồ Tràm vừa ẩn mình giữa thiên nhiên xanh biếc vừa được chăm chút cho từng chi tiết để tạo nên cảnh quan nên thơ, yên bình.

Nổi bật trong những tiện ích nội khu của Parami Hồ Tràm là hồ bơi tràn bờ hướng biển nên thơ, nhà hàng sang trọng được thiết kế bằng vật liệu gỗ tinh tế và ấm cúng, quầy bar ven biển để thưởng thức trọn vẹn khung cảnh lãng mạn… Từ căn hộ, chủ nhân có thể phóng tầm mắt xuống toàn cảnh bình yên và thơ mộng, nơi những ngôi biệt thự nép mình giữa vườn cây xanh, dòng suối nhỏ êm đềm chảy qua những khóm hoa và trước mặt là bãi biển mênh mông xanh biếc.

Tại Parami Hồ Tràm, niềm vui đến từ những điều thật giản đơn, khi bạn có thể tận hưởng thiên nhiên thuần khiết và khoáng đạt, cùng gia đình tìm về những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị mà vô giá.

Với số lượng căn hộ giới hạn, chủ nhân Parami Hồ Tràm có nhiều cơ hội và đặc quyền hơn để tận hưởng các tiện ích nội khu, được thụ hưởng nhiều hơn những giá trị vô hình mà không phải chia sẻ với số đông.

Căn hộ mặt tiền biển Parami Hồ Tràm với số lượng giới hạn, chú trọng đến giá trị thụ hưởng tuyệt đối cho khách lưu trú.

Dù vào mùa cao điểm, dù các phòng có được lấp đầy nhưng sự riêng tư và yên tĩnh vẫn luôn được đảm bảo, khi tất cả chỉ gói gọn trong một cộng đồng cùng đẳng cấp, cùng một “gu” nghỉ dưỡng và thụ hưởng cuộc sống. Điều này khó có được nếu sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng trong tổ hợp quy mô lớn với số lượng du khách đông đúc, đa dạng thành phần lưu trú.

Căn hộ Parami Hồ Tràm – cam kết sinh lời ngay khi vận hành vào Qúy IV/2019

Chính số lượng có hạn cũng khiến nhiều khách hàng nhanh chóng quyết định sở hữu căn hộ mặt tiền biển Parami Hồ Tràm, khi đây vừa là ngôi nhà nghỉ dưỡng bình yên vừa là kênh trú ẩn an toàn cho nguồn tài chính. Trong tương lai gần, Hồ Tràm vẫn tâm điểm phát triển du lịch hàng đầu với nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang ngày càng gia tăng. Những điểm lưu trú biệt lập, riêng tư luôn là ưu tiên lựa chọn của giới thành đạt với công suất lấp đầy trên 70%, hứa hẹn mức lợi nhuận ổn định cho chủ nhân căn hộ.

Chủ sở hữu căn hộ Parami Hồ Tràm có thể hưởng lợi nhuận tăng trưởng bền vững với chương trình cam kết lợi nhuận 40% giá trị căn hộ và tặng 125 điểm nghỉ dưỡng trong 5 năm. Trong 5 năm tiếp theo, sẽ được chia sẻ lợi nhuận hàng năm theo tỉ lệ 70:30 giữa chủ sở hữu và đơn vị vận hành khai thác.

Parami Hồ Tràm đã hoàn thiện pháp lý và có tiến độ xây dựng nhanh chóng so với các dự án đang thi công trong cùng khu vực.

Đại diện Rio Land – Đơn vị phát triển dự án Parami Hồ Tràm, cho biết: “Hiện nay dự án đang được hoàn thiện giai đoạn cuối. Chỉ chưa đến 6 tháng nữa khách hàng đã có thể thụ hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng và có lợi nhuận từ việc khai thác cho thuê mà không phải chờ đợi lâu”.

Việc bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất cũng là lợi thế khi chủ sở hữu không cần tốn thêm thời gian và chi phí hoàn thiện. Đặc biệt, chủ nhân sẽ được nhận trước 16% giá trị căn hộ, tương ứng với lợi nhuận khai thác cho thuê trong 2 năm đầu ngay khi dự án đưa vào vận hành vào Quý IV/năm 2019. So với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn hộ, đó thực sự là “điểm cộng” hấp dẫn, là những ưu thế không dễ tìm của Parami Hồ Tràm so với những dự án trong khu vực.

Rio Land – Đơn vị phát triển và phân phối độc quyền Parami Hồ Tràm

Căn hộ mặt tiền biển Hồ Tràm - Cam kết lợi nhuận 40% giá trị căn hộ trong 5 năm & tặng 125 đêm trong hệ thống nghỉ dưỡng của Thủ Thiêm Group.

Liên hệ giữ chỗ: 093 195 1589

Thông tin chi tiết tại: paramitahotram.net

NativeAd from Google

Tiện nghi

  • Bình nóng lạnh
  • Điều hòa
  • Đầy đủ nội thất
  • Bãi để xe riêng/Gara

Môi trường xung quanh

  • Chợ
  • Trường học
  • Siêu thị
  • Công viên

Liên hệ

Vị trí

Bất động sản cùng loại

11-07-2020 Bà Rịa - Vũng Tàu

Cần bán DỰ ÁN HỒ TRÀM COMPLEX

Diện tích:
52m2
Hướng:
-
Liên hệ lấy giá 
Địa chỉ:
Xuyên Mộc
10-07-2020 Bà Rịa - Vũng Tàu

Căn hộ biển Hồ Tràm Complex

Diện tích:
52m2
Hướng:
-
1.600.000.000VNĐ
Địa chỉ:
Xuyên Mộc
28-06-2020 Bà Rịa - Vũng Tàu

CĂN HỘ BIỂN HỒ TRÀM COMPLEX

Diện tích:
52m2
Hướng:
-
1.600.000.000VNĐ
Địa chỉ:
Xuyên Mộc
28-06-2020 Bà Rịa - Vũng Tàu

CĂN HỘ BIỂN HỒ TRÀM COMPLEX GIÁ CHỈ TỪ 1.6 TỶ/ CĂN

Diện tích:
52m2
Hướng:
-
1.600.000.000VNĐ
Địa chỉ:
Xuyên Mộc
21-06-2020 Bà Rịa - Vũng Tàu

CĂN HỘ BIỂN HỒ TRÀM COMPLEX SỞ HỮU LÂU DÀI GIÁ CHỈ TỪ 1.6 TỶ/ CĂN

Diện tích:
52m2
Hướng:
-
1.600.000.000VNĐ
Địa chỉ:
Xuyên Mộc
17-06-2020 Bà Rịa - Vũng Tàu

Hồ Tràm Complex - Healthy Life by The Sea Giá 1,6 tỷ/căn

Diện tích:
52m2
Hướng:
-
1.600.000.000VNĐ
Địa chỉ:
Xuyên Mộc
12-06-2020 Bà Rịa - Vũng Tàu

Mở bán dự án căn hộ Hồ Tràm Complex tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Diện tích:
52m2
Hướng:
-
30.000.000VNĐ
Địa chỉ:
Xuyên Mộc